อัล ฮิลาล สนใจดึง หลุยส์ ดิอาซ เสริมทัพ

หลุยส์ ดิอาซ ปีกลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก

Record สื่อจากประเทศโปรตุเกส รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิ โปร ลีก เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จากลิเวอร์พูล

 อัล ฮิลาล สนใจดึง หลุยส์ ดิอาซ เสริมทัพ

มีการอ้างว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย กำลังเตรียมข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ สำหรับ ดิอาซ แม้ว่าคาดว่า ลิเวอร์พูล จะไม่เต็มใจที่จะยอมเสียนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ไป ดิอาซ อยู่ที่แอนฟิลด์ เพียง 18 เดือน หลังย้ายมาจากปอร์โต้ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2022 และคาดว่าจะเป็นบุคคลสำคัญของลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2023-24 ที่กำลังจะมาถึง

ก่อนหน้านี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ถูกทาบทามเพื่อรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการคาดเดาว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่ปัจจุบันอยู่กับ ลิเวอร์พูล อาจสนใจย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ตามรอย คาริม เบนเซมา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส รวมถึงอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับอัล อาห์ลี เรียบร้อยแล้ว

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีโปรแกรมลงเตะพรีซีซั่นกับ คาร์ลสรูห์ ในวันพุธที่ 9 กรกฏาคมนี้ ก่อนจะเดินทางไปทัวร์ที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อไปคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

You May Also Like

More From Author