“สศค.”เปิดตัวเลขเศรษฐกิจภูมิภาค เดือน พ.ย. ปรับตัวดีขึ้นยกแผง

นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดเผยภาวะเศรษฐกิจภูมิภาคประจำเดือน พ.ย.66 ว่า เศรษฐกิจภูมิภาคเดือน พ.ย.66 ได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการบริโภคภาคเอกชนที่ขยายตัวได้ในภาคใต้ และ กทม. และปริมณฑล รวม…

“สแตนโควิช” เศร้า “ลา ซามพ์” ตกชั้นหนแรกในรอบกว่าทศวรรษ

เดยัน สแตนโควิช กุนซือชาวเซิร์บของ ซามพ์โดเรีย ยอมรับทั้งผิดหวัง และเสียใจ เมื่อ “ลา ซามพ์” ต้องกระเด็นตกชั้นจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นครั้งแรก ในรอบกว่าหนึ่งทศวรรษ หลังบุกไปแพ้ อูดิเนเซ 0-2 เมื่อวันจันท…

“ลัลนา-เพียงธาร” ฟอร์มแรงลิ่วตัดเชือกหวดอาชีพ

ศึกเทนนิสอาชีพหญิงนานาชาติ เก็บคะแนนโลก ไอทีเอฟ วีเมนส์ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ W40 รายการ “ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต พรีเซนเต็ด บาย เอสเอที” ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,400,000 บาท ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่ง…

ทำความรู้จัก “เปาศอกบิน” คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ไลน์แมนจอมฉาวผู้ตีศอก “โรเบิร์ตสัน”

สร้างความตกใจให้แก่แฟนบอลทั่วโลกเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ฉาว ที่ไลน์แมนจงใจชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้ายของลิเวอร์พูล ในเกมที่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าว…

ลาลีกาเปิดฉากซีซั่นหน้า16ส.ค.

ฟุตบอล ลา ลีกา กำหนดเปิดฉากซีซั่น 2024-2025 ในวันที่ 16 สิงหาคมและการแข่งขันของลีกเมืองกระทิงจะสิ้นสุดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคมปี 2025 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลีกเมื…

‘สมยศ’โชว์แผนทีมชาติ(แทบ)ทุกชุด ทีมพี่มีลับแข้ง-วอนรัฐหาที่ดินสร้างศูนย์หลังรอมานาน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยแผนการเตรียมทีมชาติไทย ทุกชุด สำหรับปฏิทินแข่งขันปี 2565-66 โดยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มี มาโน โพลกิง เป็นกุนซือนั้น มีคิวแข่งขันศึกชิงแชมป์อาเซียน &#8220…

เปิดรายชื่อเชิ๊ตดำไทยลีกเกมวีค24

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 24 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อควา…

เอ็มบั๊ปเป้ส่อเป็นสำรองอีกนัด

กองหน้าวัย 25 ปีมีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากสื่อทั่วยุโรปรายงานตรงกันว่านักเตะแจ้งเรื่องไม่ต่อสัญญาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รับทราบเป็นที่เรียบร้อย และกำลังรอช่วงเวลาเหมาะสมเพื่อประกาศอย่างเป…

ปปง.ยึดทรัพย์ “บอสตาล” อดีตปธ.สโมสรฟุตบอลชื่อดัง เกือบ 700 ล้านบาท

วันที่ 14 มี.ค. 2567 นายวิทยา นีติธรรม ผู้อำนวยการกองกฎหมายและโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. แถลงข่าวผลการประชุมคณะกรรมการธุรกรรม และการดำเนินการของสำนักงาน ปปง. ประจำเดือนมี.ค. 2567 โดยสรุปดังนี้

โดยมติคณะกรรมการธุรกรรมได้…

"ในหลวง" พระราชทานเหรียญรัตนาภรณ์ ชั้น 4 แก่ นางปราณี อุ่นพรม

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 140ตอนที่ 29ข หน้า 1 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม เผยแพร่ ประกาศ พระบรมราชโองการ เรื่อง พระราชทานเหรียญรัตนาภรณ์

พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้า…